Svikarar

Fyrst stjórnin sveik öll sín loforð um skjaldborg um heimilin mátti búast við því að ekkert væri að marka loforðin um að breyta því kvótakerfi sem komið hefur útgerðinni og landinu á hausinn. Þvílík röksemd að sú skuldastaða sem kvótakerfið hefur komið útgerðinni í sýni að það séu ekki forsendur til að breyta kerfinu. Ekki mun ég kjósa flokk vinstri grænna aftur né trúa öðrum loforðum hans. Ég krefst þess einfaldlega að þessum veiðiheimildum sem var stolið af mér og "gefið" fáeinum kvótagreifum verði skilað mér aftur 100% og tafarlaust. Útgerðin getur svo alveg eins leigt veiðiheimildir af mér eins og af einhverjum kvótagreifum. Skuldastaða útgerðarinnar versnar ekkert við það en staða þorskstofnsins mundi stórbatna ef að ég fengi einhverju ráðið um ráðstöfun aflaheimilda minna.  

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Einar Júlíusson

Höfundur

Einar Júlíusson
Einar Júlíusson

Bloggvinir

Mars 2024
S M Þ M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (28.3.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku:
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku:
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband